Ưu điểm và Lợi ích vách ngăn cho Salon Beauty, Nhà Hàng

Đối với các nhà hàng, thầm mỹ viện hay các doanh nghiệp nhỏ khác, không gian sẽ là nguồn lợi tức đáng kể khi người chủ biết khai thác và quản lý không gian hiệu quả. Bạn muốn tối đa hóa không gian của bạn với chi phí thấp nhất và thời gian ngắn nhất? Hãy để việc đó cho chúng tôi lo, Nhà Sản Xuất & Thi Công Vách Ngăn Di Động Hàng Đầu Tại TPHCM! Ngay bây giờ bạn có thể đọc tiếp để tìm hiểu việc sử dụng vách ngăn phòng di động đem lại những lợi ích bất ngờ gì trong công việc kinh doanh nhé!

vách ngăn di động cho nhà hàng

# vach ngan di dong nha hang # vách ngăn di động nhà hàng 

Làm thế nào vách ngăn di động có thể giúp tối đa hóa không gian của bạn?

Vách ngăn di động gồm nhiều loại với nhiều kiểu dáng, kích cỡ khác nhau. Chúng có thể phân chia không gian khoảng 8-10m2 hay thậm chí không gian hàng trăm m2. Đừng băn khoăn khi cửa hàng, salon của bạn đang ở một căn phòng thuê, một trung tâm mua sắm hay một nơi bất kỳ, vách ngăn việt có thể đảm bảo mọi việc diễn ra suôn sẻ.

vach ngan di dong

Thi công vách ngăn di động giá rẻ.

Với vách ngăn của chúng tôi, bạn có thể tạo ra những phòng chăm sóc spa riêng biệt, phục vụ cho những khách hàng cá nhân hay những gian phòng lớn hơn phục vụ cho khách tập thể. Phân chia không gian thông minh, tiết kiệm không gian triệt để đó là điều chỉ vách ngăn di động làm được. Chúng được thiết kế để cung cấp cho khách hàng một bộ phận tạm thời hoặc bán kiên cố cho những việc mang tính sự kiện, tức thời. Mặt khác chúng cũng có thể được thiết kế kiên cố, định hình phòng cho những mục đích sử dụng lâu dài.

Vách ngăn di động nhà hàng là lựa chọn hoàn hoàn hảo cho các viện thẩm mỹ, spa, nhà hàng, tiệc cưới,... Nó được sử dụng để tạo không gian chăm sóc khách hàng và sau đó có thể gấp, cất đi dễ dàng.

Lợi ích của vách ngăn phòng di động

Vách ngăn di động nhà hàng sử dụng những bộ chia để tạo ra những không gian riêng và hỗ trợ xây dựng thương hiệu doanh nghiệp. Khách hàng có thể vừa chăm sóc da mặt trong thẩm mỹ viện, vừa có thể tiếp nhận thông tin quảng cáo trên những tấm áp phích, băng rôn được trang trí trên vách ngăn.

Nếu bạn còn đang đắn đo về tính khả thi của những vách ngăn nhà hàng trong việc tạo nên kết cấu không gian thì bạn có thể quan tâm đến những lợi ích sau của vách ngăn phòng di động:

  • Vách ngăn di động có thể tạo nên những không gian khác nhau một cách linh hoạt mà vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ. Chẳng hạn như việc tạo phòng điều trị cho tất cả các chuyên gia làm đẹp, không gian riêng tư, khu vực phòng chờ, phòng hoặc gian hàng tư vấn đáp trong một vài giây, cho đến khi nào bạn cần đến chúng.
  • Tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Chúng tôi đã có sản phẩm cho tất cả các ngân sách mà không có rắc rối.
  • Vật liệu cách âm tốt cung cấp sự riêng tư rất cần thiết cho khách hàng
  • Vách ngăn phòng của chúng tôi là siêu dễ dàng để gấp, di chuyển và lưu trữ khi bạn không cần đến chúng.

Chị Đỗ Vân quản lý một trung tâm thẩm mỹ viện Amy Spa tọa lạc tại số 550 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TPHCM cần một giải pháp để tạo ra những phòng điều trị riêng cho các chuyên gia làm đẹp. Do vậy, chị đã chọn sử dụng vách ngăn di động màu vân gỗ  MDF để tạo cảm giác thoải mái, sạch sẽ cho khách hàng. Đồng thời chị cũng yêu cầu nhà sản xuất chế tác thêm nhãn dán, logo của trung tâm trên vách ngăn để giới thiệu với khách hàng nhiều dịch vụ khác nhau.

Beautyfull Amyspa

Thẩm mỹ Amy Spa - 550 Lạc Long Quân, P5, Quận 11, TPHCM

không gian phòng xông hơi sử dụng vách ngăn di động

vách ngăn di động spa

Không gian phòng xông hơi sử dụng vách ngăn di động.

vách ngăn di động spa, nhà hàng

Liên hệ Amy Spa tại địa chỉ 550 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11, TPHCM - Website: www.amyspa.com.vn

Ngoài những lợi ích trên, việc sử dụng vách ngăn di động giúp tận dụng tối đa không gian trong tiệm của bạn. Chính vì vậy, đừng ngần ngại gọi cho chúng tôi ngay hôm nay để khai thác hiệu quả mặt bằng kinh doanh và gặt hái những thành công.

Liên hệ tư vấn, thi công lắp đặt, vui lòng liên hệ: 0904.888.169 Mr Nam - Email: donam.vachngan@gmail.com 


Sản phẩm gợi ý?

Có thể bạn quan tâm?

Giới thiệu về Cổng Tự Động Điều Khiển Từ Xa Cổng tự động, hay còn gọi cổng điều khiển từ xa, là một hệ thống cổng cửa tự động được thiết kế để mở và đóng một cách tự động thông qua việc sử dụ...

Đăng lúc: 01-04-2024 04:09:01 AM -


Các không gian kiến trúc hiện đại ngày nay ứng dụng khá nhiều vách ngăn di động để tối ưu hiệu quả sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu các ứng dụng phổ biến của vách ngăn di chuyển thông minh qua b&agr...

Đăng lúc: 30-05-2022 06:30:27 AM -


Bài viết giới thiệu các thiết kế văn phòng đang là xu hướng của kiến trúc nội thất hiện nay. Tối ưu hóa không gian với các vách ngăn di động để có được một văn phòng làm việc cực kỳ ...

Đăng lúc: 09-11-2021 01:59:10 PM -

Tư vấn 0913.143.134 A Nam