Ứng dụng tiện ích tuyệt vời nhờ vách ngăn

Nội thất là phải đem lại cảm giác thoải mái, sang trọng và tiện ích cho chủ nhân và vách ngăn di động đã làm nên điều đó. Đây là những minh chứng cho điều tôi vừa nói!

Những tiện ích vách ngăn di động cho đời sống giúp con người có thể kinh doanh tốt hơn hay sống tốt hơn với xu hướng nội thất thông minh hiện đại.

Nếu những ai đã từng đi đến nhà hàng tiệc cưới ,hội nghị,công ty hay siêu thị…Thì đâu xa lạ gì với vách ngăn di động. Thậm chí xung quanh kiến trúc độc đáo, hài hòa của vách ngăn di động được rất nhiều người hài lòng vì nhìn bề ngoài sang trọng thì vách ngăn di động được trang trí lại có phần vượt trội hơn nhiều so với bức tường thông dụng nhìn khang trang và đẹp đẽ hơn gấp bội.Mỗi hình dáng màu sắc ,điều mang một ý nghĩa riêng,thông điệp riêng muốn gởi gấm đến người nhìn.Khi mọi thứ dường như chỉnh chu hơn ,đặc sắc hơn cả tuyệt vời.

Vách ngăn di động nhà hàng

Vách ngăn di động nhà hàng

Sản phẩm được thực hiện ứng dụng nhiều cho các khu phòng tiệc nhà hàng tiệc cưới hay quán nhậu phòng vip, có nhiều công ty còn tận dụng để làm phòng họp tiện ích khi có nhu cầu. 

Vách ngăn di động nó không những  là một cái tên,là ngôn từ hết sức quen thuộc.Ngoài ra vách ngăn được làm từ bề mặt gỗ MDF công nghiệp mang chất liệu hiện đại nhất hiện nay ,phong phú về kiểu dáng ,đa dạng về kích thước còn có thể chịu được tác động ,nhiệt  tốt ,mặc khác nó có thể cách được âm và không thấm nước….Được cấu tạo gồm ray trên và ray dưới đều có bánh xe để tiện di chuyển.

cau tao vach ngan di dongTham khảo bài viết: Cấu tạo vách ngăn di động

Tuy nhiên ,cùng với thời đại bùng nổ cạnh tranh giữa các lĩnh vực công nghệ cao ,công nghệ thông tin ,các kiến thức về cách xây dựng ,lắp đặt các nhà hàng tiệc cưới ,công ty,xí nghiệp ,từ cơ sở nhỏ đến lớn…sao cho đẹp mắt ,hợp phong thủy để có không gian thoải mái ,gần gũi nhằm đem đến kết quả làm việc cũng như kinh doanh …cao nhất,đa dạng về các mẫu thiết kế,các đường nét ý tưởng khác nhau,mang đậm tính tự nhiên phù hợp với từng không gian vì thế bạn có thể tùy thích lựa chọn cho mình những vách ngăn di động dễ trang trí kết hợp nhiều gam màu truyền thống và hiện đại tạo sự sang trọng cho người nhìn một không gian thân thiện ,họa tiết bắt mắt,đạt tính mỹ quan tuyệt đối.Với các gam màu nhẹ nhàng và những điểm nhấn cần thiết ,thì vách ngăn di động đã tạo ra một không gian thanh lịch ,sang trọng ,tự nhiên nhất.

Mặt khác vach ngan di dong sản phẩm còn ứng dụng tạo không gian lớp học ở các trường đạo chuyên sâu hoặc đại học. Điều kiện tốt nhất có phòng riêng thoải mái thảo luận cho từng nhóm học viên.

Thị trường hiện nay thông tin vật liệu,chất lượng,màu sắc  về vách ngăn di động thì rất nhiều nhưng  để chọn lọc ra sao,ứng dụng như thế nào là điều không đơn giản chút nào,bởi vì thế khách hàng luôn đắn đo ,buân khuâng …Không sao đâu các bạn ạ,hãy đến với vách ngăn di động của chúng tôi .Đảm bảo chất lượng ,giá cả được đặt lên hàng đầu, Vách ngăn di động được thiết kế với nhiều hình dạng,màu sắc,kích thước  khác nhau, đặc biệt là được chọn lọc rất kỹ lưỡng với những đường nét ,hoa văn ,màu sắc hiện đại thể hiện được cá tính riêng của mỗi khách hàng.Ngoài ra thì công năng của vách ngăn di động còn thích hợp cho mọi không gian ,để đem lại cảm giác được tận hưởng một bầu khí quyển rất thoải mái thân quen.

Lô vách ngăn di động đang sản xuất và chờ lắp đặt cho khách hàng

Đôi khi vách ngăn di động cũng là bài toán kinh tế trong thời đại hiện nay còn quyết định khả năng co giãn của diện tích và kinh phí,cho nên từng cách bố trí ,xử lý không gian phải tương ứng với nhu cầu của mục đích sử dụng ,Tóm lại vách ngăn di động đạt chuẩn về mặt thẩm mỹ ,hợp lý về kinh tế.Chúng tôi có một đội ngũ chuyên môn cao trong nghề vì vậy khi đến với chúng tôi bạn hoàn toàn có thể tự tin hơn trong việc lựa chọn cho mình dòng sản phẩm tốt nhất như hiện nay.

 

nhà máy sản xuất vách ngăn di động

Không gian nhà máy vách ngăn di động của Công ty CP XNK Vách Ngăn Việt Nam có diện tích hơn 2000 m2 với hơn 40 anh em kỹ thuật gồm các thợ cơ khí, kỹ sư lành nghề sẽ đáp ứng mọi yêu cầu về vach ngan di dong cho bạn.

Quý khách có thể liên hệ chúng tôi theo thông tin sau:

Công ty CP XNK Vách Ngăn Di Động HCM

Địa chỉ: 525/43 Lê Văn Lương, Tân Phong, Quận 7, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Điện thoại: 028.3717.0218 - Fax: 028.3717.0219

Hotline: 0913.143.134 Mr Nam

Website: www.vachngandidonghcm.com.vn

Tác giả: Hồng Nguyên

( Theo vachviet.com và sưu tầm internet)


Sản phẩm gợi ý?

Có thể bạn quan tâm?

Giới thiệu về Cổng Tự Động Điều Khiển Từ Xa Cổng tự động, hay còn gọi cổng điều khiển từ xa, là một hệ thống cổng cửa tự động được thiết kế để mở và đóng một cách tự động thông qua việc sử dụ...

Đăng lúc: 01-04-2024 04:09:01 AM -


Các không gian kiến trúc hiện đại ngày nay ứng dụng khá nhiều vách ngăn di động để tối ưu hiệu quả sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu các ứng dụng phổ biến của vách ngăn di chuyển thông minh qua b&agr...

Đăng lúc: 30-05-2022 06:30:27 AM -


Bài viết giới thiệu các thiết kế văn phòng đang là xu hướng của kiến trúc nội thất hiện nay. Tối ưu hóa không gian với các vách ngăn di động để có được một văn phòng làm việc cực kỳ ...

Đăng lúc: 09-11-2021 01:59:10 PM -

Tư vấn 0913.143.134 A Nam