Tối ưu chi phí và không gian sống hiện đại với vách ngăn

Yêu cầu thiết kế nội thất sang trọng hiện đại và tiết kiệm diện tích đã mở ra nhu cầu dùng vách ngăn trong các công trình kiến trúc gia tăng. Vì tính linh hoạt mà vách ngăn đều có thể ứng dụng trong các công trình kiến trúc khác nhau như: căn hộ, nhà cửa, văn phòng làm việc, các công trình nhà hàng, khách sạn, nhà vệ sinh…đặc biệt là các đơn vị kinh doanh cho thuê không gian.

Việc lựa chọn được những loại vách ngăn tốt cùng với mức giá thấ sẽ giúp công trình của bạn đạt hiệu quả hơn cả về mặt thẩm mỹ lẫn chi phí. Dưới đây là một vài giới thiệu các kiểu vách ngăn được ứng dụng trong kiến trúc nội thất hiện nay.

Vách ngăn dùng trong nội thất gia đình/ căn hộ

Với những căn hộ hoặc ngôi nhà có diện tích eo hẹp muốn phân chia không gian gọn gàng hơn thì việc sử dụng vách ngăn là sự lựa chọn tối ưu nhất, chúng giúp cho nhà cửa bạn trông gọn gàng và hiện đại hơn nhiều. Thay vì những bức tường mất diện tích và cứng đơ, bạn có thể dùng vách ngăn với nhiều kiến trúc, hoa văn hay thậm chí là kiểu dáng khác nhau để làm cho không gian sống cuả bạn trông bắt mắt hơn.Việc tháo lắp di dời hay muốn thay đổi không gian sống sau 1 thời gian cũng trở nên dễ dàng hơn việc phá vỡ một vài bức tường kiên cố đi để quy hoạch lại.
 
Khi chọn vách ngăn cho ngôi nhà của bạn cần lưu ý đến một vài yếu tố:
+ Chất liệu cần có độ bền và hài hoà với công trình đã có. Các chất liệu vách ngăn thường. Hay được dùng trong căn hộ/ nhà cửa là gỗ hoặc kính. Với chất liệu bằng gỗ vừa có độ bền lại có nét thẩm mỹ cao, còn vách ngăn kính thì mang tính hiện đại hơn.
+ Mục đích sử dụng tuỳ vào nhu cầu cần vách ngăn cố định hay di động, vách ngăn kết hợp làm tủ, kệ/ giá trưng bày, quầy bar..
+ Màu sắc hay có cần trang trí hoạ tiết hay không
 
Nếu vẫn chưa chắc chắn thì có thể chọn 1 đơn vị có kinh nghiệm hỗ trợ trong vấn đế tư vấn phù hợp với căn hộ/ ngôi nhà của bạn.
 
Tham khảo một vài mẫu vách ngăn phù hợp cho gia đình bạn (tại đây)
 
vach ngan kinh

Vách ngăn dùng trong văn phòng

Thay vì là không gian mở với hàng chục chiếc bàn làm việc như một lớp học tập thể. Bạn có thể chuyển đổi không gian văn phòng của công ty mình trông sang trọng và hiện đại hơn với các vách ngăn bằng gỗ hoặc kính …Việc có được 1 không gian riêng, không chỉ làm nhân viên của bạn có cảm giác được vui vẻ, thoải mái hơn khi sở hữu 1 góc riêng mà còn giúp họ có trách nhiệm hơn với vị trí làm việc của mình.
 
Với những công việc đòi hỏi sự sáng tạo và thoải mái việc phân chia không gian làm việc sẽ giúp khơi gợi nhiều ý tưởng mới hơn. Ngược lại, với những công việc cần tập trung suy nghĩ lại cần khoảng riêng nhiều hơn cho nhân viên bạn không bị chi phối bởi các yếu tố xung quanh.
 
Một sự lựa chọn khác rất phù hợp cho những văn phòng linh động cần tính cá nhân lẫn tập thể đó là vách ngăn di động. Nó sẽ giúp bạn giải quyết những lúc cần cả không gian kín và lúc cần cả không gian mở cho các hoạt động tập thể. Thế nên thay vì suy nghĩ phải tìm cách để thiết kế những bức tường choáng chỗ và ngột ngạt hay tốn chi phí mở rộng văn phòng hoặc thuê phòng họp riêng, hãy nghĩ đến những vách ngăn di động sẽ mang đến cho bạn giải pháp tối ưu hơn cả.
 
Tham khảo 1 vài mẫu vách ngăn văn phòng (tại đây)
 
vach ngan van phong

Vách ngăn dùng trong khách sạn/ nhà hàng tiệc cưới, kinh doanh không gian mở

Đây là công trình thường sử dụng vách ngăn cố định và di động nhiều nhất, vì tính chất công việc lúc cần những sảnh cưới rộng lớn, lúc cần những căn phòng ấm áp. Họ không thể thường xuyên dùng những bức tường cứng nhắc hoặc cố định số lượng người để cho thuê phòng. Đó là lý do việc sở hữu 1 vách ngăn di động sẽ mang lại cho họ nhiều tiện ích cũng như lợi nhuận hơn hẳn.
 
Ngoài ra các vách ngăn thường có thiết kế mang tính thẫm mỹ cao, đồng thời linh hoạt thay đổi được hoạ tiết nên phù hợp với tính chất của những ngành này. Khi kiến trúc càng hiện đại lại có tính thẩm mỹ cao thì việc thu hút được khách hàng tổ chức tại những nhà hàng này sẽ trở nên dễ dàng hơn.
 
Khi lựa chọn các vách ngăn cho nhà hàng/ khách sạn cần chú ý đến mục đích sử dụng để có thiết kế cho phù hợp, tính linh hoạt để thay đổi và tính thẩm mỹ để trang trí.
 
Một số công trình nhà hàng khách sạn sở hữu kiến trúc vách ngăn hiện đại. Tham khảo (tại đây)
 
vach ngan di dong

Vách ngăn nhà vệ sinh

Một công trình không thể thiếu trong các toà nhà cao ốc, nhà hàng, khách sạn, siêu thị, trung tâm thương mại…là các dự án dùng vách ngăn vệ sinh. Sử dụng vách ngăn vệ sinh có thể tiết kiệm diện tích, tạo được không gian thoáng và thân thiện với người sử dụng. Không ít các trường hợp toà cao ốc hay khách sạn vẫn được đánh giá cao bởi các kiến trúc vệ sinh hiện đại
 
Các công trình vách ngăn vệ sinh cần đảm bảo được độ bền, chịu được độ ẩm, chống thấm nước sẽ mang lại hiệu quả cao cho doanh nghiệp.
 
Tham khảo 1 số vách ngăn vệ sinh  (tại đây)
 
vach ngan ve sinh
 

Trong quá trình chọn các loại vách ngăn tốt nhất có thể tham vấn từ đội ngũ kiến trúc sư của Công ty Vách Ngăn Việt Nam để bạn có sự lựa chọn chính xác nhất. Với kinh nghiệm hơn 5 năm hoạt động tronh lĩnh vực kiến trúc nội thất vách ngăn, đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, máy móc hiện đại, Công ty Vách Ngăn Việt đã trở thành 1 trong những nhà cung cấp và thi công vách ngăn hàng đầu, được rất nhiều khách hàng trên toàn quốc tin dùng và thành lập được chi nhánh/ hệ thống phân xưởng trên toàn quốc.

Mọi thắc mắc và cần tư vấn thêm về vách ngăn xin vui lòng liên hệ site https://www.vachngandidonghcm.com.vn hoặc Hotline: 0904.888.169 Mr Nam


Sản phẩm gợi ý?

Có thể bạn quan tâm?

Các không gian kiến trúc hiện đại ngày nay ứng dụng khá nhiều vách ngăn di động để tối ưu hiệu quả sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu các ứng dụng phổ biến của vách ngăn di chuyển thông minh qua b&agr...

Đăng lúc: 30-05-2022 06:30:27 AM -


Bài viết giới thiệu các thiết kế văn phòng đang là xu hướng của kiến trúc nội thất hiện nay. Tối ưu hóa không gian với các vách ngăn di động để có được một văn phòng làm việc cực kỳ ...

Đăng lúc: 09-11-2021 01:59:10 PM -


Vách ngăn di động tự động là một bước cải tiến vượt bậc trong công nghiệp nội thất. Là sản phẩm được cải tiến dựa trên những ưu điểm của vách ngăn di động truyền thống, kết hợp với công nghệ tiên tiế...

Đăng lúc: 13-09-2021 08:35:28 AM -

Tư vấn 0913.143.134 A Nam