Những thương hiệu vách ngăn di động nhập khẩu nổi tiếng tại Việt Nam

Bạn đã từng nghe về vách ngăn di động trong nước và nước ngoài cũng có nhiều sản phẩm nhập khẩu mà được nhiều nhà thầu, chủ đầu tư tin dùng. Chúng tôi xin liệt kê những thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin dùng.

Đầu tiên bạn có thể kể đến đó là vách ngăn di động Dorma.

Sản phẩm của Đức với khả năng các dòng phổ thông, bán tự động và tự động hoàn toàn. Bạn có thể dễ dàng thao tác mở khoan cất vách ngăn chỉ cần một cái ấn nút. 

 

vách ngăn di động nhập khẩu thương hiệu dorma

Sản phẩm vach ngan di dong dorma được nhập khẩu từ Cộng Hoà Liên Bang Đức được thành lập từ năm 1908. Được nhiều nhà chủ đầu tư tin dùng trên toàn thế giới vì khả năng nắm bắt, nguyên cứu ứng dụng công nghệ cho sản phẩm. Quý khách có thể tham khảo thêm về công ty Dorma tại đây.

 

vach ngan di dong dorma tai viet nam

 

Thương hiệu vách ngăn di động Hufcor có xuất xứ từ Hoa Kỳ 

Hufcor tự hào sản xuất các thương hiệu được sử dụng nhiều nhất nhất cho việc phân chia mặt bằng trên thế giới. Có độ dày thành từ 3 inch đến 4 inch, sản phẩm là sự kết hợp độ bền của khung thép hàn để đạt được chiều cao lớn hơn, đường thẳng và khả năng bịt kín, với tính linh hoạt thiết kế của nhiều cấu trúc khuôn mặt âm thanh và trang trí.

 

vach ngan di dong hufcor viet nam 2

 

LUÔN ĐỔI MỚI VỀ CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM VÁCH NGĂN 

Hiểu biết về thiết kế sản phẩm có nghĩa là lắng nghe nhu cầu của khách hàng và cách chức năng của sản phẩm khi sử dụng. Điều này dẫn đến sự đổi mới liên tục như hệ ray treo, bi lăn và các gioang cao su non cách âm, khoá vách của chúng tôi cung cấp hoạt động dễ dàng nhất cho người sử dụng lĩnh vực.  Cùng  với hệ thống an toàn HufGard ™ của chúng tôi và bộ điều khiển tường màn hình LCD có đèn nền Hufcor Touchpad mới của chúng tôi.

 

vach ngan di dong hufcor viet nam

 

Thương hiệu vách ngăn di động nhập khẩu Parthos

Là thương hiệu nổi tiếng của Thái Lan, cũng được nhiều quốc gia trong khu vực Đông Nam Á tin dùng trong đó có Việt Nam chúng ta. 

vach ngan di dong sieu cao parthos

Nhà sản xuất linh hoạt nhất trên thế giới về sản phẩm vách ngăn di động, các dự án nội thất và các công trình bằng kim loại. 
'Không gian linh hoạt tuỳ biến' và 'khả năng thiết kế sáng tạo nội thất'  sẽ là hai kim chỉ nam cho sản phẩm của chúng tôi Pasthos Partition. Với các giải pháp bền vững của chúng tôi, bạn tối ưu hóa không gian của mình và tiết kiệm năng lượng!

Parthos đồng nghĩa với tính bền vững, nghề thủ công truyền thống và tùy chỉnh theo từng chi tiết nhỏ nhất.

Mọi chi tiết cần tư vấn sản phẩm hãy gọi ngay cho chúng tôi 0913.143.134 a Nam ( Zalo - Viber - Wechat - Whatapp ). 

Rất hân hạnh họp tác cùng quý khách ! 

 

 

Sản phẩm gợi ý?

Có thể bạn quan tâm?

Giới thiệu về Cổng Tự Động Điều Khiển Từ Xa Cổng tự động, hay còn gọi cổng điều khiển từ xa, là một hệ thống cổng cửa tự động được thiết kế để mở và đóng một cách tự động thông qua việc sử dụ...

Đăng lúc: 01-04-2024 04:09:01 AM -


Các không gian kiến trúc hiện đại ngày nay ứng dụng khá nhiều vách ngăn di động để tối ưu hiệu quả sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu các ứng dụng phổ biến của vách ngăn di chuyển thông minh qua b&agr...

Đăng lúc: 30-05-2022 06:30:27 AM -


Bài viết giới thiệu các thiết kế văn phòng đang là xu hướng của kiến trúc nội thất hiện nay. Tối ưu hóa không gian với các vách ngăn di động để có được một văn phòng làm việc cực kỳ ...

Đăng lúc: 09-11-2021 01:59:10 PM -

Tư vấn 0913.143.134 A Nam