Làm sao thiết kế nội thất nhà hàng đẹp và sang trọng nhất

Chúng tôi là đơn vị tư vấn và thiết kế vách ngăn dành cho nhà hàng chuyên nghiệp nhất. Không chỉ thế, chúng tôi còn hỗ trợ các bạn lên ý tưởng kinh doanh nhà hàng một cách chuyên nghiệp ,chuẩn xác nhất và nhanh chóng nhất.

Một thiết kế hợp lý và bắt mắt cần phải thể hiện được sự  hợp lý về không gian, đồ nội thất được lựa chọn và  trang trí phù hợp, màu sắc chủ đạo của nhà hàng phù hợp với phong cách tổng thể, ánh sáng  hợp lý  và trang trí những điểm đặc biệt để làm bật lên những nét tinh hoa , nổi bật trong thiết kế nhà hàng của bạn.

I. Tư vấn phân chia không gian nhà hàng hợp lý

 Rất nhiều nhà hàng đổ cả” đống tiền” vào trong thiết kế nhưng không hiệu quả về không gian . Ví dụ: Bạn bày biện quá nhiều đồ nội thất khắp nơi xung quanh nhà hàng thế nhưng lại vô tình tạo nên sự bí bách khó chịu vì thiếu đi ánh sang, sức sống….do đó có nhiều trường hợp nhà hàng trông rất đẹp nhưng lại  không có đủ diện tích tối thiểu để tận dụng công năng. Quản lý nhà hàng nên dành khoảng 50 – 60% diện tích cho khu vực ăn uống , 30- 35% diện tích cho khu chế biến và  phần diện tích còn lại dành cho khu vực kho và văn phòng. Thông thường, bạn cần tính toán chỗ ngồi hợp lý với diện tích mỗi người từ 1,4-1,8m2.

vách ngăn nhà hàng

Sau khi phân chia không gian hợp lý , bạn cần phải lựa chọn đồ nội thất phù hợp với tổng thể

 II. Tư vấn đồ nội thất phù hợp với tổng thể thiết kế 

 Lựa chọn và trang trí nội thất nhà hàng luôn là một vấn đề quan trọng trong thiết kế nội thất nhà hàng . Nhiều nhà hàng không được sự tư vấn từ các công ty thiết kế nội thất nhà hàng chuyên nghiệp  làm mất đi sự cần bằng với tổng thể. Phần còn lại được thiết kế khá phù hợp nhưng lại không tận dụng được công năng sử dụng .

vách ngăn nội thât nhà hàng

Tùy thuộc mỗi phong cách chủ đạo của nhà hàng khác nhau mà bạn có thể lựa chọn cho mình những đồ nội thất khác nhau .

Ví dụ: Bạn quyết định cho nhà hàng của bạn mang phong cách Châu Âu  cổ điển nhưng bạn lại lựa chọn những đồ nội thất hiện đại hay kiến trúc có những điểm mà phong cách hiện đại mới có. Để có lựa chọn và trang trí nội thất phù hợp bạn cần  phải biết về màu sắc.

II. Kết bạn với màu sắc

 Nhiều quản lý nhà hàng lựa chọn màu sơn thực sự không phù hợp với phong cách nhà hàng và khiến không gian bỗng trở nên chật chội hơn. Vì thế, khi thiết kế nội thất nhà hàng  bạn nên chọn các màu sơn tươi sáng, nhẹ nhàng nhưng nổi bật được điểm nhấn mà phong cách mang đến. Bạn nên sử dụng màu của nội thất đậm hơn màu sơn tường tạo nên chiều sâu và chiều rộng cho nhà hàng.

III. Thiết kế ánh sáng hài hoà

 Ánh sáng là yếu tố không thể thiếu với bất kì không gian nhà hàng nào. Bạn nên chọn các loại đèn theo xu hướng đơn giản, không quá cầu kì nhưng vẫn phải tạo nên điểm nhấn riêng . Thay vì sử dụng đèn chùm, đèn cây …. Bạn nên sử dụng hệ thống chiếu sáng đồng bộ sẽ mang đến một cảm giác vô cùng chuyên nghiệp. Bạn nên bố trí ánh sang vào vị trí trung tâm của nhà hàng để chiếu sang cho toàn bộ khu vực . Làm được như thế, bạn sẽ tiết kiệm được không gian mà đạt tiêu chuẩn ánh sáng. Bạn nên tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên . Nguồn ánh sáng này mang đến cho nhà hàng của bạn một luồng sinh khí vô cùng lớn  cho sự phát triển nhà hàng. Ngoài ra, ánh sang tự nhiên còn mang đến nguồn cảm hứng thú vị cho bữa ăn của bạn . Ngoài ra, nếu đủ diện tích, bạn hãy dành một khu vực làm sân vườn để có thể nhận thêm ánh sáng tự nhiên theo quy chuẩn thiết kế nhà hàng 

IV. Trang trí theo điểm nhấn

Điểm nhấn là một chi tiết nhỏ nhưng giúp bạn phân biệt được rõ ràng nhà hàng của bạn và nhà hàng khác  chúng khác nhau ở điểm nào? Điểm nào là điểm lôi cuốn thực khách của bạn?

Ví dụ : Bạn muốn thiết kế nhà hàng theo phong cách Nhật , bạn cần lựa chọn nội thất mang đậm dấu ấn Nhật Bản đó là gỗ. Bên cạnh đó  còn có những bức tranh  hay bộ bàn ghế mang đậm dấu ấn của xứ sở hoa Anh Đào….

V. Lựa chọn đồ nội thất phù hợp với phong thủy

Như các bạn cũng biết, Phong thủy có một ý nghĩa vô cùng quan trọng trong công việc kinh doanh nói chung và nhà hàng nói riêng. Thế nhưng kiến thức phong thủy là vô hạn và rất có thể nhầm lẫn . Chính vì thế, việc lựa chọn đồ nội thất nhà hàng hợp phong thủy là điều vô cùng khó khăn nếu bạn có ít kiến thức phong thủy.  

thiết kể sảnh tiệc cho nhà hàng

Ví dụ: Bạn là người mệnh thổ. Bạn nên nhớ kiến thức cơ bản tương sinh “ Hỏa sinh Thổ” . Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn màu sắc cho nhà hàng của mình những màu nóng  mang dấu hiệu của nguyên tố “hỏa”. Chắc chắn bạn sẽ thành công trong một ngày không xa.

6 yếu tố mà chúng tôi phân tích ở trên là những yếu tố không thể thiếu để có một nhà hàng hoàn hảo. Thế nhưng kết hợp chúng lại là một điều vô cùng khó khăn với những  người không chuyên và đối với vách ngăn di động lại là một chuyện quá đỗi bình thường. Nào! Hãy nhấc điện thoại lên và liên lạc với chúng tôi để nhận được tư vấn thiết kế nội thất nhà hàng chuyên nghiệp hoàn toàn miễn phí. Chúc bạn thành công!

Cần tư vấn hãy gọi cho chúng tôi số điện thoại ngay bên dưới!

Rất hân hạnh phục vụ Quý khách!


Sản phẩm gợi ý?

Có thể bạn quan tâm?

Giới thiệu về Cổng Tự Động Điều Khiển Từ Xa Cổng tự động, hay còn gọi cổng điều khiển từ xa, là một hệ thống cổng cửa tự động được thiết kế để mở và đóng một cách tự động thông qua việc sử dụ...

Đăng lúc: 01-04-2024 04:09:01 AM -


Các không gian kiến trúc hiện đại ngày nay ứng dụng khá nhiều vách ngăn di động để tối ưu hiệu quả sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu các ứng dụng phổ biến của vách ngăn di chuyển thông minh qua b&agr...

Đăng lúc: 30-05-2022 06:30:27 AM -


Bài viết giới thiệu các thiết kế văn phòng đang là xu hướng của kiến trúc nội thất hiện nay. Tối ưu hóa không gian với các vách ngăn di động để có được một văn phòng làm việc cực kỳ ...

Đăng lúc: 09-11-2021 01:59:10 PM -

Tư vấn 0913.143.134 A Nam