Không gian nhà hàng đẹp hơn nhờ vách ngăn

Một nhà hàng tiệc cưới đẹp khi hoàn thành chắc chắn phải có một dáng vẻ không gian đẹp rực rỡ lung linh sắc sảo hơn huyền bí hơn nữa là màu sắc phù hợp, hài hòa ,đẹp mắt ,đầy sáng tạo với thiết kế hiện đại.

Nhưng đặt biệt là các nhà đầu tư không còn vất vả nữa trong quá trình xây dựng nhà hàng của mình nữa.Vì đã có mặt của vách ngăn di động, phối hợp nhịp nhàn, trong suốt quá trình thực hiện của chúng tôi, chưa và sẽ không bao giờ để bất kỳ thiếu sót nào xãy ra đối với công trình của bạn ,và luôn tạo cảm giác yên tâm cho khách hàng ,đội ngũ dầy dặn nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, thân thiện, vui tính và nhiệt tình, tận tâm.

Ngoài ra đảm bảo công tác vệ sinh môi trường vận chuyển vật tư thiết bị, nhanh chóng gọn gàng sạch sẽ, lắp đặt theo một cách chắc chắn, đúng kỹ thuật, đúng chuyên môn bàn giao đúng thời gian quy định.

vách ngăn di động

Dường như chạy theo xu hướng tất cả tiệc tùng,họp mặt,giao lưu..... Đều dẫn nhau ra nhà hàng vì nơi đó có không gian mát mẻ, thoáng đãng màu sắc tinh tế vô cùng tự nhiên, mang nét sinh động, do phủ lên những tông màu yêu thích của nhà đầu tư để tạo cảm giác như được mở rộng hơn. Đặc biệt hơn là sẽ tạo không gian cho các bạn trẻ có thể tự sướng, để lưu lại những kĩ niệm cũng như khoảng khắc vi diệu nhất không thể quên được.... Hơn nữa là được trang trí có phần khác biệt hơn bức tường chắn xưa cổ, mỗi hình dạng kiểu dáng đều mang một ý nghĩa thông điệp riêng của từng chủ đầu tư muốn gởi đến cái nhìn mới cho những vị khách yêu quý của mình.Vách ngăn di động tạo một không gian yên tĩnh, tạo cho khách hàng lắng nghe và cảm thấy một bầu trời bình yên, gần gũi đặc biệt hơn là một cái nhìn thiện cảm hơn. Không những thế các nhà đầu tư có thể chọn cho mình vách ngăn vệ sinh  với vật liệu các tấm vách cửa được làm bằng tấm Compact Laminate đặc chắc với hai mặt hoàn thiện bằng nhựa Melamin có tính chất thấm nước cao, dày 12mm hoặc 18mm được lắp đặt hoàn chỉnh cùng với phụ kiện được làm bằng thép không rỉ inox 304. Ngoài ra thì tổng chiều cao của vách ngăn vệ sinh là 2.030mm gồm khoảng hở 150 mm dưới sàn tạo thuận lợi cho công tác vệ sinh .

vach ngan ve sinh

Với một không gian hạn hẹp không thể thuận lợi về việc thiết kế sao cho bắt mắt,gọn,đẹp hay để thiết kế lại không gian nhà hàng tiệc cưới chật hẹp lâu năm ,phong cách nhàm chán màu sắc cũ kỹ ,coi như thay cho nhà hàng tiệc cưới của mình một bộ đồ mới mang phong cách trẻ trung, hợp với thị trường hiện nay hơn, vách ngăn di động có thể đọc được từng thắc mắc, lo lắng, suy nghĩ, nỗi trăn trỡ mà chủ đầu tư mắc phải. Vì thế còn do dự gì nữa,hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Công ty cổ phần XNK Vách Ngăn HCM thì chúng ta cùng nhau thảo luận ,mổ sẽ vấn đề thực tế hơn để có sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Tham khảo thêm: Cấu tạo vách ngăn di động 

vach ngan di dong nha hang

Bạn hãy yên tâm khi đã tìm đến vách ngăn di động chúng tôi luôn ưu tiên lợi ích khách hàng lên hàng đầu,đảm bảo chất lượng tuyệt đối,giá thành luôn rẻ.Rất mong sự tin cậy từ các chủ đầu tư,để chúng tôi có cơ hội phục vụ tốt nhất.

Cần báo giá hãy gọi 0904.888.169 - 0913.143.134 Mr Nam - Email: donam.vachngan@gmail.com 

Tham khảo: Ứng dụng vách ngăn di động cho từng hạng mục công trình

 


Sản phẩm gợi ý?

Có thể bạn quan tâm?

Giới thiệu về Cổng Tự Động Điều Khiển Từ Xa Cổng tự động, hay còn gọi cổng điều khiển từ xa, là một hệ thống cổng cửa tự động được thiết kế để mở và đóng một cách tự động thông qua việc sử dụ...

Đăng lúc: 01-04-2024 04:09:01 AM -


Các không gian kiến trúc hiện đại ngày nay ứng dụng khá nhiều vách ngăn di động để tối ưu hiệu quả sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu các ứng dụng phổ biến của vách ngăn di chuyển thông minh qua b&agr...

Đăng lúc: 30-05-2022 06:30:27 AM -


Bài viết giới thiệu các thiết kế văn phòng đang là xu hướng của kiến trúc nội thất hiện nay. Tối ưu hóa không gian với các vách ngăn di động để có được một văn phòng làm việc cực kỳ ...

Đăng lúc: 09-11-2021 01:59:10 PM -

Tư vấn 0913.143.134 A Nam