Công Trình Đẹp Hơn Nhờ Vách Ngăn Di Động

Trong những tháng đầu tiên của năm 2017, Vách ngăn Việt đã được nhiều khách hàng yêu mến và chọn làm nhà cung cấp ở nhiều công trình. Một trong những công trình mà Vách ngăn Việt cảm thấy hào hứng khi làm việc là công trình lắp đặt vách ngăn di động tại trường Quốc tế Hàn Quốc.

Trường Quốc Tế Hàn Quốc Tại Quận 7

Khung cảnh trường quốc tế Hàn Quốc đang trong quá trình thi công

Là một trong những ngôi trường quốc tế, tọa lạc tại khu đô thị sang trọng ở quận 7, ngay từ bước đầu xây dựng, nhà trường đã rất quan tâm đến việc thiết kế và bố trí nội thất sao cho hiện đại, tiên tiến nhưng vẫn tạo cảm giác thoải mái, năng động cho học viên theo học tại trường. Và vách ngăn di động là lựa chọn của trường quốc tế Hàn Quốc trong thiết kế và lắp đặt nội thất.

Với đặc tính nổi trội là dễ lắp ráp, nhanh chóng, nhẹ nhàng, vách ngăn di động dễ dàng chia các không gian rộng lớn của trường thành những không gian nhỏ hơn, phục vụ cho nhu cầu của từng nhóm bạn sinh viên. Đồng thời những mẫu mà nhà trường chọn đều rất hiện đại và thiết kế tươi trẻ, hướng tới sự thoải mái nhất cho học tập và các hoạt động của học viên.

vách ngăn nhà vệ sinh giá rẻ

Khu vực lắp vách ngăn nhà vệ sinh cho trường học.

Và khi nhà trường cần có một không gian rộng lớn để tổ chức một buổi lễ trang hoàng, đủ chỗ cho toàn thể giảng viên và học viên của trường thì rất đơn giản, chỉ cần tháo rời và xếp gọn những chiếc vách ngăn. Một sự tiện lợi chỉ có thể tìm thấy ở vách ngăn di động.

Ngoài lựa chọn vách ngăn di động cho những không gian lớn, trường quốc tế Hàn Quốc còn lựa chọn vách ngăn di động trong thiết kế nhà vệ sinh. Những tấm vách ngăn di động MDF, MFC được sản xuất theo chất liệu châu Âu với khả năng chống nước cao, hạn chế mùi ẩm mốc sẽ giúp tạo nên không gian hiện đại, thoải mái, dễ dàng tẩy rửa cho khu nhà vệ sinh.

vách ngăn nhà vệ sinh compact hpl

Vách ngăn nhà vệ sinh compact sau khi lắp đặt hoàn thiện.

Là một công trình thi công tại trường học, công ty chúng tôi luôn cẩn thận trong từng công tác chọn mẫu, lắp đặt để thực hiện mong muốn tạo nên một không gian nội thất tốt nhất có thể cho các bạn học viên từ không gian học tập, vui chơi cho đến relax với mức chi phí hợp lý nhất. Chúng tôi rất hạnh phúc khi được cùng hợp tác với công ty, cửa hàng, trường học…trong lắp đặt vách ngăn di động – một sản phẩm tiên tiến, hiện đại và nhiều tiện ích.


Sản phẩm gợi ý?

Có thể bạn quan tâm?

Giới thiệu về Cổng Tự Động Điều Khiển Từ Xa Cổng tự động, hay còn gọi cổng điều khiển từ xa, là một hệ thống cổng cửa tự động được thiết kế để mở và đóng một cách tự động thông qua việc sử dụ...

Đăng lúc: 01-04-2024 04:09:01 AM -


Các không gian kiến trúc hiện đại ngày nay ứng dụng khá nhiều vách ngăn di động để tối ưu hiệu quả sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu các ứng dụng phổ biến của vách ngăn di chuyển thông minh qua b&agr...

Đăng lúc: 30-05-2022 06:30:27 AM -


Bài viết giới thiệu các thiết kế văn phòng đang là xu hướng của kiến trúc nội thất hiện nay. Tối ưu hóa không gian với các vách ngăn di động để có được một văn phòng làm việc cực kỳ ...

Đăng lúc: 09-11-2021 01:59:10 PM -

Tư vấn 0913.143.134 A Nam