Biến tấu không gian độc đáo nhờ vách ngăn CNC

Không gian quán cafe bạn quá nhàm chán? Đừng vội buồn, có rất nhiều cách để bạn biến tấu không gian trở nên thú vị hơn, trong đó sử dụng vách di động độc đáo là giải pháp đơn giản nhất.

Rất nhiều khách hàng gửi than phiền đến vach ngan viet nam về việc nội thất phòng ốc quá buồn tẻ, thiếu điểm nhấn và mong muốn được tư vấn hỗ trợ cách “làm mới” ít tốn kém nhưng đạt hiệu quả cao. Với yêu cầu này, thực ra có vô số phương pháp để cải thiện.

Tuy nhiên, nếu xét trên tiêu chí ít tốn chi phí, dễ dàng, không cần thay đổi kết cấu kiến trúc… thì có lẽ lắp đặt vách ngăn CNC vào không gian là lựa chọn tối ưu nhất.

vách ngăn hoa văn cnc

vách ngăn hoa văn đẹp

Đó là lý do mà nhiều trường hợp, vach ngan viet nam tư vấn khách hàng nên chọn lắp vách ngăn di động để tiện lợi đôi đường. Khi lắp vách ngăn, bạn vừa có thể tạo được điểm nhấn ấn tượng cho không gian, vừa che được các khuyết điểm nội thất vốn dĩ, lại có thể giúp tạo không gian riêng tư cần thiết cho một số vùng diện tích.

Ví dụ, nếu bạn muốn cải thiện khu vực phòng khách thêm sang trọng, bạn có thể lắp vách ngăn gỗ gia công CNC nghệ thuật ngay khu vực chân cầu thang. Như vậy, bạn vừa che được khuyết điểm ở khoảng trống chân cầu thang, vừa có thể ngăn cách được rõ ràng khu vực phòng khách và các khu vực liên quan khác. Không chỉ vậy, nếu bạn chọn vách ngăn thông minh, tích hợp luôn kệ đựng tivi hoặc các đồ trang trí lưu niệm, thì bạn còn đồng thời tiết giảm được tối đa diện tích sử dụng, tạo sự thông thoáng rộng rãi cho mặt bằng chung của phòng khách.

vách ngăn di động cnc

Nếu ở khu vực phòng ngủ, bạn có thể lắp một tấm vách di động xinh xắn để giúp không gian thêm phần lãng mạn. Và nếu thích, bạn cũng có thể chia phòng ngủ làm 2 khu bằng tấm vách ngăn ấy, trong đó một khu vực để thay quần áo, và nơi còn lại là chiếc giường ngủ ấm áp.

Trên đây chỉ là 2 ví dụ dễ thấy nhất về sự xuất hiện của vách ngăn một cách hợp lý trong không gian. Nếu bạn cảm thấy đây là giải pháp phù hợp, bạn cũng có thể áp dụng hoặc liên hệ vach ngan viet nam để được hỗ trợ thêm.

vach ngan cnc

Hiện vách ngăn di động độc đáo trên thị trường dạng gia công sẵn không nhiều, đa phần bạn cần phải đặt cắt khắc riêng theo yêu cầu thì mới sở hữu được những sản phẩm mới lạ. Vì thế, để rút ngắn thời gian và tiết kiệm tối đa tài chính, bạn có thể kết nối trực tiếp với chúng tôi sớm nhất nhằm trao đổi, bàn bạc thêm về việc gia công vách ngăn CNC.


Sản phẩm gợi ý?

Có thể bạn quan tâm?

Giới thiệu về Cổng Tự Động Điều Khiển Từ Xa Cổng tự động, hay còn gọi cổng điều khiển từ xa, là một hệ thống cổng cửa tự động được thiết kế để mở và đóng một cách tự động thông qua việc sử dụ...

Đăng lúc: 01-04-2024 04:09:01 AM -


Các không gian kiến trúc hiện đại ngày nay ứng dụng khá nhiều vách ngăn di động để tối ưu hiệu quả sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu các ứng dụng phổ biến của vách ngăn di chuyển thông minh qua b&agr...

Đăng lúc: 30-05-2022 06:30:27 AM -


Bài viết giới thiệu các thiết kế văn phòng đang là xu hướng của kiến trúc nội thất hiện nay. Tối ưu hóa không gian với các vách ngăn di động để có được một văn phòng làm việc cực kỳ ...

Đăng lúc: 09-11-2021 01:59:10 PM -

Tư vấn 0913.143.134 A Nam