Những cách chia phòng hiệu quả cho không gian nhỏ

TPHCM và Hà Nội đất chật người đông nên nhiều căn hộ, căn nhà có diện tích khiêm tốn. Thì việc phân chia phòng cho việc sinh hoạt của gia đình là điều nan giải. Đến lúc này bạn nghĩ đến vách ngăn là một giải pháp. Chúng tôi Công ty CP Đầu Tư Xây Dựng Nội Thất Đông Nam Á xin giới thiệu các vật liệu cơ bản để ngăn chia không gian. 

Tham khảo bài viết chia sẻ: Vách ngăn nhà hàng thể hiện không gian tinh tế, đẳng cấp

Hoặc bài viết Vách ngăn di động giá bao nhiêu 

Sử dụng vách ngăn

Đối với những không gian có diện tích nhỏ và chật chội thì bạn nên tạo nhiều khu vực chức năng khác nhau và phân chia chúng thành nhiều vách ngăn. Như vậy sẽ đem đến cho không gian nhà bạn sự tiện lợi và tạo nên những không gian riêng phục vụ cho mục đích của các thành viên trong gia đình.

vach ngan

Sử dụng vách ngăn gỗ để phân chia không gian phòng khách và bếp.

Bạn có thể tham khảo: vách ngăn di động 50 ( độ dày 50 mm) sản phẩm của Nội Thất Đông Nam Á dùng để phân chia không gian gia đình hay nhà xưởng. 

Phân chia phòng sử dụng tủ sách

Đây được coi là ý tưởng tuyệt vời nhiều gia chủ ứng dụng, không có cách nào tốt hơn vừa phân chia phòng vừa là nơi lưu trữ và cũng chính là nơi được ứng dụng cần thiết trong sinh hoạt. Việc phân chia phòng là một điều rất quan trọng ảnh hưởng tới không gian sống với cách phân chia phòng sử dụng tủ sách có thể là giải pháp lựa chọn hoàn hảo.

Để có tính linh hoạt cuối cùng, hãy thêm bánh xe khóa vào kệ để bạn có thể cuộn nó đến nơi bạn cần. Hoặc nếu bạn chắc chắn bạn sẽ không di chuyển nó, hãy cân nhắc thêm một tủ được tích hợp để chia không gian.

Phân chia không gian bằng pallet

Khi sử dụng những tấm pallet này chúng sẽ kết nối với nhau và tạo nên sự thông thoáng cho bức tường. Bên cạnh đó bức tường này sẽ được cùng với màu gam chủ đạo của căn hộ và đừng quên gắn thêm không gian sinh động và đáng yêu hơn.

ke sach ngan phong

Kệ sách cũng thể là một bạn đắc lực giúp việc phân chia và tiết kiệm chi phí

Phân chia bằng vách xoay

Một chiếc vách ngăn mà còn có cả công dụng làm kệ đựng đồ thì có thể xoay các hướng mà bạn muốn. Với ý tưởng này chúng rất thú vị vì có sự hiện diện của loại vách ngăn này khiến cho nơi lưu trữ đồ tăng lên và bạn có thể lắp thêm tivi để phân chia không gian hợp lý.

vach ngan

Phân chia không gian bằng khung gỗ

Khu vực nghỉ ngơi và khu vực tiếp khách bạn hãy phân chia chúng thành hai phòng khác nhau bằng khung gỗ để tạo sự cân đối trong căn phòng của mình vừa tạo điểm nhấn vừa khiến cho không gian tiện nghi hơn với nhiều phòng chức năng.

Để cho không gian hài hòa hơn thì bạn có thể lựa chọn màu sắc của gỗ phù hợp nhất. Hoặc nếu bạn thích tạo không gian riêng tư hơn thì bạn nên dùng khung gỗ có sự đan xen dày có mắt gỗ nhỏ sẽ mang đến cho bạn không gian thoải mái hơn.

vách ngăn cao cấp

Ngoài ra bạn có thể sử dụng thêm những vật liệu khác như ván nhựa PVC, tấm nhựa PVC, cửa nhựa lùa xếp.... Tuỳ theo nhu cầu như chi phí, sang trọng mà có thể lựa chọn vật liệu ngăn chia phù hợp nhất. Để được tư vấn miễn phí theo nhu cầu của mình, quý khách hãy gọi 0913.143.134 a Nam để được tư vấn miễn phí. 

Rất mong mọi người mọi nhà có thể sử dụng vật liệu vách ngăn cách âm tốt nhất từ Công ty Nội Thất Đông Nam Á.

Tham khảo các dòng vách ngăn di động của chúng tôi dùng phân chia không gian. Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong các công trình như: Nhà hàng tiệc cưới - Trung tâm sự kiện hội nghị, trung tâm thể dục thể thao, bệnh viện, nhà hàng quán nhậu, trường học.....

Tham khảo bài viết chia sẽ: Vách ngăn nhà hàng thể hiện không gian tinh tế, đẳng cấp

Nguồn: baoxaydung.com.vn 


Sản phẩm gợi ý?

Có thể bạn quan tâm?

Giới thiệu về Cổng Tự Động Điều Khiển Từ Xa Cổng tự động, hay còn gọi cổng điều khiển từ xa, là một hệ thống cổng cửa tự động được thiết kế để mở và đóng một cách tự động thông qua việc sử dụ...

Đăng lúc: 01-04-2024 04:09:01 AM -


Các không gian kiến trúc hiện đại ngày nay ứng dụng khá nhiều vách ngăn di động để tối ưu hiệu quả sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu các ứng dụng phổ biến của vách ngăn di chuyển thông minh qua b&agr...

Đăng lúc: 30-05-2022 06:30:27 AM -


Bài viết giới thiệu các thiết kế văn phòng đang là xu hướng của kiến trúc nội thất hiện nay. Tối ưu hóa không gian với các vách ngăn di động để có được một văn phòng làm việc cực kỳ ...

Đăng lúc: 09-11-2021 01:59:10 PM -

Tư vấn 0913.143.134 A Nam